เรียนภาษาอังกฤษฟรี ผ่านเว็บ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

ภาษาอังกฤษ แปลไทยคําคมวาเลนไทน์


ตลอดเวลาที่ผ่านมา กับความรู้สึกดีดีที่เธอมีให้
ฉันรับรู้และปลื้มใจ กับการเป็นคนที่มีความหมายสำหรับเธอ
ขอบคุณทุกสิ่งอย่าง ที่เธอได้สรรค์สร้างให้ฉันเสมอ
ภูมิใจที่ชีวิตนี้ได้มีเธอ คนที่ฉันรักเสมอทั้งหัวใจ

I’ve know for a long time how much you care me
And how much I meant to you
Thank you for everything you?ve done for me
I’m very proud to have you in my life
I’ll always love you with all my heart


I’ve never care what tomorrow come
I’ve care just only today that l have you.
วันข้างหน้าเป็นอย่างไรไม่สำคัญ ขอแค่รู้ว่าวันนี้นั้นยังมีเธอ



Please take your heart out of cover
Let me help you discover a perfect love.
Look high, there’s a bright and blue sky
Look at my eyes, there’s love inside.
โปรดเปิดประตูหัวใจ ให้ฉันได้เข้าไปค้นหาความรักที่งดงาม
ในวันที่ฟ้าคราม เธอเห็นความรักในดวงตาของฉันไหม

คําศัพท์อาชีพภาษาอังกฤษ